ಅವಳು ಮಾಡಿದ ಮೋಸ

ನಾನು ಸಾಕಿದ ಗಿಣಿ ಗಿಡುಗವಾಯಿತು....
ಅವಳು ಮಾಡಿದ ಮೋಸ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಕಿತ್ತು ತಿಂದಿತ್ತು...
ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಿದ್ದ ಹೂವು ಹಾವಾಯಿತು....
ಆಗದಿದ್ದರೂ ನನ್ನಿಂದ ಅವಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಪತ್ತು,
ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಡ ಎಂದು ಕೂಗಿ ಕರೆದರೂ ಕೇಳಿಸದ ಹಾಗೆ ಹೋದಳು ಹೊರಟು...
ಮಾಡಿ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಅಳಿಸಲಾಗದ ಗಾಯದ ಗುರುತು,
ಹೊರಟೆ ಹೋದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸುರಿಸಿದ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಳೆಯ ಮರೆತು....
ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಕನಸುಗಳೆಲ್ಲ ಸ್ಮಶಾನ ಸೇರಿವೆ ಸತ್ತು,
ಕಾರಣ ಅವಳು ಕೊಟ್ಟ ಜೀವ ಕಳೆವ ಅಮೃತದ ತುತ್ತು...
ಹೀಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಈ ಹೃದಯದ ಪಿಸುಮಾತು.......

ಪ್ರೀತ್ಸೋಕೆ ಮುಂಚೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಯೋಚಿಸಿ ಹೃದಯಗಳೇ....
Bcoz....ಮಾತು ಆಡಿದರೆ ಹೋಯ್ತು, ಮುತ್ತು ಒಡೆದರೆ ಹೋಯ್ತು...ಹೃದಯ ಒಡೆದರೆ ಸೇರಿಸಲಾಗದು ಯಾವತ್ತೂ.............

2 Response to "ಅವಳು ಮಾಡಿದ ಮೋಸ"

  1. divya says:
    July 14, 2010 at 10:48 AM

    hufff great kano ur. supperb..

  2. Unknown says:
    May 28, 2012 at 1:15 AM

    y happened like this??? so pain full.

Post a Comment